ตารางนำเสนอ


วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 ณ คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยนเรศวร จังหวัดพิษณุโลก
ชื่อ-สกุล บทความ
นายพันธ์พนิต ช้างจันทร์ การพัฒนาการให้เหตุผลเชิงจริยธรรมผ่านกรณีศึกษาในมุมมองตนเองของนักศึกษา มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
นายมาโนช สุภาพันธ์วรกุล Effect Size of Knowledge Engineering toward the Digital Competency for the Production Managers of the Thailand Industrial Factory.
นางสาวพชนารถ พึ่งเจริญ การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ด้านการอ่าน วิชาภาษาอังกฤษ ระหว่างการจัดการเรียนรู้ด้วยเทคนิค DR-TA ร่วมกับบอร์ดเกมกับการจัดการเรียนรู้ด้วยเทคนิค DR-TA สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
นายชัชวาลย์ สีเหลือง การใช้เกมคำศัพท์ภาษาอังกฤษเพื่อพัฒนาทักษะการสะกดคำและจดจำคำศัพท์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 Using English vocabulary games to improve spelling and vocabulary recognition skills of Grade 5 students
นางสาวสุนิษา สีพรม การพัฒนาทักษะการอ่านจับใจความภาษาอังกฤษโดยใช้แบบฝึกทักษะร่วมกับวิธีร่วมมือกันเรียนรู้แบบผสมผสาน (CIRC: Cooperative Integrated Reading and Composition) ของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
นางวรลักษณ์ ศรีทองคำ การพัฒนาระบบประเมินภาระงานของบุคลากรสายวิชาการ คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยนเรศวร
นางสาวพัชรวดี อ่ำเจริญ AN INVESTIGATION OF THE EFFECTIVENESS OF TEAM-BASED LEARNING IN ENHANCING ENGLISH-SPEAKING SKILLS FOR JOB INTERVIEWS AND PERFORMANCE FOR THIRD-YEAR VOCATIONAL STUDENTS: KAMPHAENG PHET TECHNICAL COLLEGE
นางสาวasd asd USING PROJECT-BASED LEARNING TO DEVELOP ENGLISH WRITING SKILLS FOR EXPLAINING AGRICULTURAL PROCEDURES IN THIRD-YEAR VOCATIONAL STUDENTS AT KAMPHAENG PHET COLLEGE OF AGRICULTURE AND TECHNOLOGY
นางสาวณัชญ์ชนก แซ่โล้ว USING PROJECT-BASED LEARNING TO DEVELOP ENGLISH WRITING SKILLS OF EXPLAINING AGRICULTURAL PROCEDURES AMONG THIRD-YEAR VOCATIONAL STUDENTS AT KAMPHAENG PHET COLLEGE OF AGRICULTURE AND TECHNOLOGY
นางสาวรัตนาวดี ปลื้มใจ EFFECTS OF DEVELOPMENT AND COMPARISON OF PROFESSIONAL ENGLISH-SPEAKING SKILLS USING ROLE-PLAY ACTIVITIES FOR THIRD-YEAR VOCATIONAL STUDENTS AT KAMPHAENGPHET TECHNICAL COLLEGE
นายพิทักษ์พงศ์ พงศ์กระพันธุ์ การพัฒนาชุดกิจกรรมการสอนศิลปะนามธรรมโดยใช้ดนตรีเพื่อส่งเสริมการรับรู้ทางสุนทรียะในงานศิลปะนามธรรมสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย
นายวีรยุทธ เกษร การศึกษามาตรฐานและตัวชี้วัดการบริหารสถานศึกษาสู่ความเป็นโรงเรียนคุ้มครองเด็กในโรงเรียนมัธยมศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาหนองคาย
นางสาวพิมพกานต์ มีไพฑูรย์ แนวทางหลักสูตรการสร้างสรรค์จิตรกรรมดิจิทัลสำหรับผลิตภัณฑ์ไลฟ์สไตล์ เพื่อส่งเสริมทักษะผู้ประกอบการเศรษฐกิจสร้างสรรค์
นางสาววรกานต์ บุญศรี การพัฒนาทักษะการสื่อสารภาษาอังกฤษโดยใช้กิจกรรมชมรมภาษาอังกฤษ สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนอนุบาลกำแพงเพชร จังหวัดกำแพงเพชร DEVELOPMENT OF ENGLISH COMMUNICATIVE SKILLS THROUGH ENGLISH CLUB ACTIVITIES FOR GRADE-3 STUDENTS AT KAMPHAENGPHET KINDERGARTEN SCHOOL, KAMPHAENGPHET PROVINCE
นางสาวกัญญา ผันแปรจิตต์ ความพึงพอใจและความผูกพันต่อสถาบันของนักศึกษาคณะเทคโนโลยีการจัดการ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลศรีวิชัย
นางสาวสุภาพร ขุนทอง การรับรู้สื่อประชาสัมพันธ์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกเข้าศึกษาต่อในระดับปริญญาตรีของนักศึกษา คณะเทคโนโลยีการจัดการ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลศรีวิชัย
นางสาวหนึ่งฤทัย แก้วดวงเล็ก การศึกษาความพึงพอใจของผู้รับบริการที่มีต่อการปฏิบัติงานงานธุรการ คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยนเรศวร
นายอัครพล กาลจักร การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาเคมี เรื่อง การไทเทรตสารละลาย กรด-เบส โดยการใช้การจัดการเรียนรู้แบบสืบเสาะหาความรู้ 5 ขั้น (5E) ร่วมกับการจัดการเรียนรู้แบบทดลอง สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนจ่านกร้อง (The development of chemistry learning achievement on Acid-base titration by using 5E inquiry-based learning management together with experimental learning management For Mathayomsuksa 5 students, Janokrong School)
นางสาวสุชานันท์ พุฒหมื่นไว การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน รายวิชาเคมี 4 เรื่อง เลขออกซิเดชันและปฏิกิริยา รีดอกซ์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โดยใช้การจัดการเรียนรู้แบบสืบเสาะหาความรู้ (5E) ร่วมกับเทคนิคเพื่อนคู่คิด (Think-Pair-Share)
นางสาวนันท์นภัส แสงเพชร การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน โดยใช้การจัดการเรียนรู้ตามแนวคิดวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี และสังคม (STS) เรื่อง วัสดุในชีวิตประจำวัน ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 The development of learning achievement using learning management base on the concept Science, Technology and Society (STS) on materials in daily life of mathayom 3 students
นายนพศักดิ์ สว่างรุ่ง การประเมินความต้องการจำเป็นการใช้สื่อโสตทัศนูปกรณ์แบบผสมผสาน (Hybrid) ของคณะศึกษาศาสตร์
นางสาวอรทัย ยศวิชัย การพัฒนาชุดกิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์ด้วยกระบวนการจัดการเรียนรู้แบบค้นพบควบคู่กับการสอนแบบร่วมมือเทคนิค GI เพื่อพัฒนาความสามารถในการวิเคราะห์โจทย์ปัญหา เรื่อง หลักการนับเบื้องต้น สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
นายบุญชัย ยิ้มมี การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ ทางการเรียน โดยใช้การจัดการเรียนรู้แบบสืบเสาะหาความรู้ (5E) ร่วมกับชุดกิจกรรมการทดลองทางเคมี รายวิชาเคมี 4 เรื่อง การไทเทรตกรด-เบส ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 The development of academic achievement using the 5E inquiry-based learning approach combined with a set of chemistry experimentation activities for the subject of Chemistry 4, Acid-Base Titration, for the 5 level secondary students.
นางสาวระธีพร บุญเสม การพัฒนาชุดการเรียนการสอนแบบสร้างสรรค์เป็นฐานร่วมกับกระบวนการคิดเชิงออกแบบเพื่อส่งเสริมทักษะความคิดสร้างสรรค์สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
นายจิรพัส กงสียา ผลของการฝึกโปรแกรมทักษะการตีร่วมกับเสาตีลูกในกีฬาแบดมินตันที่มีต่อความแม่นยำในการตีลูกโยนโด่งท้ายสนามของนักกีฬาเยาวชน จังหวัดชัยภูมิ
นายวีระศักดิ์ พิมพา ผลของการฝึกโปรแกรม เอส เอ คิว ที่มีต่อความสามารถในการเลี้ยงลูกฟลอร์บอลของนักกีฬาฟลอร์บอลชายมหาวิยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตชลบุรี
นายวัชรพล อ่อนสุข การสร้างแบบทดสอบทักษะและเกณฑ์ปกติกีฬาฟลอร์บอลชายระดับเยาวชน
นายใหม่ มีราศรี ผลการฝึกโปรแกรมการตีกระบี่กระบองแบบเข้มข้นที่มีต่อความคล่องแคล่วว่องไวความแข็งแรงของกล้ามเนื้อและการทรงตัว ของนักเรียนโรงเรียนมัธยมตากสินระยอง ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
นางสาวทิพย์วิภา ทะเจริญ การพัฒนาแบบฝึกทักษะคอมพิวเตอร์ เรื่อง การใช้โปรแกรม Microsoft Power Point สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนเทศบาล 2 (วัดคูหาสวรรค์)
นายฐิติพงศ์ มะลิลา การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน เรื่อง สารละลาย ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โดยใช้การจัดการเรียนรู้แบบวัฏจักรการเรียนรู้ 7E ร่วมกับเทคนิค KWDL (Development of learning achievement on the topic of solutions of Mathayom 4 students using 7E learning cycle model combined with KWDL techniques)
นายศรายุทธ จันพิลา ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบสืบเสาะหาความรู้ (5E) ร่วมกับกลวิธีการแก้โจทย์ปัญหาของ STAR วิชาฟิสิกส์ เรื่อง โมเมนตัมและการชน ที่มีต่อความสามารถในการแก้โจทย์ปัญหา ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนจ่านกร้อง (THE RESUIT OF THE INQUIRY-BASED LEARNING ACTIVITY (5E) TOGETHER WITH STAR PROBLEM-SOLVING STRATEGIES IN PHYSICS ON THE TOPIC OF MOMENTUM AND COLLISION THAT AFFECT THE ABILITY TO SOLVE PROBLEM FOR MATHAYOMSUKSA 4TH STUDENTS AT JANOKRONG SCHOOL)
นายจักกรินทร์ ธุรารัตน์ แนวทางการสร้างแรงจูงใจในการปฏิบัติงานของครู สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาในจังหวัดอุดรธานี
นางสาวกีรติกา ฉิมมาทอง การเสริมสร้างการเรียนรู้คำศัพท์ภาษาอังกฤษผ่านการเล่นเกมคำศัพท์ภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 Enhancing English Vocabulary Learning through English Vocabulary Games of Prathomsuksa 6 students
นางสาวภัทรจิตรา แสงสุข การตรวจสอบความตรงเชิงโครงสร้างของโมเดลบทบาทผู้บริหารสถานศึกษาในการส่งเสริมการประกันคุณภาพภายในสถานศึกษา
นางสาวกาญจนา อ่อนดี การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนโดยใช้สมุดภาพระบายสี เรื่องการดูแลและรักษาอุปกรณ์คอมพิวเตอร์เบื้องต้น สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนบ่อวิทยบางระกำ
นายนัทธพงศ์ ส่งอำไพ ความสามารถในการสร้างแบบจำลองของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 เรื่อง ทรงกลมท้องฟ้า ด้วยการจัดการเรียนรู้โดยใช้แบบจำลองเป็นฐาน
นางกมลวรรณ เพชรศรี การประเมินความต้องการจำเป็นทักษะการวัดและประเมินผลการเรียนรู้ทางพลศึกษาของนักศึกษาปฏิบัติการสอนในสถานศึกษา คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ
นายปฏิพัทธ์ ชุมเกศ การพัฒนาแบบทดสอบวิชาการใช้เทคโนโลยีดิจิทัลเพื่อการศึกษาสำหรับนักศึกษาวิชาชีพครู มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา
นางสาวพิชญาภัค แสนอินทร์ การพัฒนาความสามารถในการฟังภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนพิชัย โดยการใช้โสตวัสดุ (DEVELOPMENT OF ENGLISH LISTENING ABILITY OF GRADE 8 PHICHAI SCHOOL STUDENTS THROUGH THE USE OF AUDIO MATERIALS)
นายพงษ์วรินทร์ อ่องรักษ์ อ่องรักษ์ โปรแกรมการฝึกรับและส่งลูกบาสเกตบอลสองมือระดับอกเพื่อพัฒนาทักษะการรับและส่งลูกบาสเกตบอล สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3/9 โรงเรียนจ่านกร้อง
นางสาวอิสรีย์ ขมสนิท บทความวิจัยเรื่อง การพัฒนาทักษะการฟัง-พูดภาษาจีนของนักเรียนโดยการใช้บทเรียนสำเร็จรูปภาพยนตร์จีน
นางสาวอิสรีย์ ขมสนิท บทความวิจัยเรื่อง การพัฒนาทักษะการฟัง-พูดภาษาจีนของนักเรียนโดยการใช้บทเรียนสำเร็จรูปภาพยนตร์จีน
นางสาวญาณาริณ พากเพียร แนวทางการพัฒนารูปแบบการเรียนรู้โดยใช้เทคโนโลยีเสมือนผสานความเป็นจริงเสริมที่ใช้เกมเป็นฐานเพื่อส่งเสริมการเห็นคุณค่าของศิลปวัฒนธรรมไทยสำหรับวัยรุ่นตอนต้น
นางสาวจิตราภัทร เกษนุช การพัฒนาสมรรถภาพด้านพลังกล้ามเนื้อโดยใช้กิจกรรมนันทนาการของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนอนุบาลพิษณุโลก
นายภานุวัตร กันพ่วง ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์ต่อความสำเร็จในการแข่งขันกีฬา ไทยแลนด์ โอเพ่น มาสเตอร์เกมส์ ครั้งที่ 4 ของนักกีฬาวู้ดบอลผู้สูงอายุ
นายจารุวิทย์ เกี๋ยนต๊ะ การจัดการเรียนรู้เชิงรุกที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาฟุตบอลของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย (Active Learning Improves Football Academic Achievement in Senior High School Students)
นางสาวภัสสร โพธิ์ศรีแก้ว การพัฒนานักกีฬาระยะยาวที่มีต่อสมรรถภาพทางกายในนักกีฬายูโด (Long term athlete development affects physical fitness in judo athletes)
นางสาวธนมาศ ภูไทย การเรียนรู้กิจกรรมทางพลศึกษาเชิงรุก เพื่อส่งเสริมความฉลาดรู้ทางกาย สำหรับนักเรียนประถมศึกษาตอนปลา
นางสาวธนมาศ ภูไทย การเรียนรู้กิจกรรมทางพลศึกษาเชิงรุกเพื่อส่งเสริมความฉลาดรู้ทางกาย สำหรับนักเรียนประถมศึกษาตอนปลาย
นายวีรภัทร เผือกใต้ ทักษะพื้นฐานกีฬาบาสเกตบอลที่ส่งผลต่อสมรรถภาพทางกายเพื่อสุขภาพ Basic basketball skill with physical ability for health
นายสหรัฐ ฟังอารมณ์ ผลการฝึกโปรแกรมการเคลื่อนที่แบบหลายทิศทางที่มีผลต่อความคล่องแคล่วว่องไวในนักกีฬาบาสเกตบอลชายระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น โรงเรียนมัธยมสาธิตมหาวิทยาลัยนเรศวร
นางสาวณัฐมล แย้มขำ สมรรถนะของครูพลศึกษาเพื่อการพัฒนาผู้เรียนในยุค VUCA WORLD Competencies for Teachers of Physical Education to Develop Students in Vuca world
นางสาววาสนา มีเรือง การเสริมสร้างความแข็งแรงสำหรับนักกีฬาฟุตซอล
นายนิตินัย สงวนศรี ผลการฝึกสมรรถภาพทางกายของนักกีฬาฟุตบอลวิทยาลัยนอร์ทเทริน์ อายุระหว่าง 18-22 ปี Results of physical fitness training of Northern College football athletes.Age between 18-22 years
นายภานุวัตร กันพ่วง ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์ต่อความสำเร็จในการแข่งขันกีฬา ไทยแลนด์ โอเพ่น มาสเตอร์เกมส์ ครั้งที่ 4 ของนักกีฬาวู้ดบอลผู้สูงอายุ
นายธีรนัย ฉ่ำกมล ผลการฝึกโปรแกรมบันไดลิงที่มีต่อความคล่องแคล่วว่องไวของนักกีฬาฟุตบอลชาย โรงเรียนวัดแหลมโพธิ์
นายกวิน บุญประโคน การศึกษาพฤติกรรมการออกกำลังกายของนักศึกษาสาขาวิชาพลศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏเลย
นายสุภกิจ วิริยะกิจ การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างพฤติกรรมกิจกรรมทางกายกับผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนรายวิชาคณิตศาสตร์ของนักเรียนระดับชั้นประถมศึกษาตอนปลาย ในอำเภอลาดยาว จังหวัดนครสวรรค์
นายพิชัยณรงค์ กงแก้ว การศึกษาปัจจัยที่ส่งเสริมกิจกรรมทางกายมวยไทยในสถาบันการศึกษา เพื่อการส่งเสริมสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดี
นายsahachai chatchawan แรงจูงใจในการเรียนกีฬาเทควันโด Motivation for learning Taekwondo
นายพงศกร พรหมสวรรค์ การประเมินหลักสูตรศึกษาศาสตรบัณฑิต (4 ปี) สาขาพลศึกษา (หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ. 2563) ของมหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตลำปาง
นายทิวากร กองบุญ แนวทางการส่งเสริมการออกกำลังกายของผู้สูงอายุในตำบลปงแสนทอง อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง
นายธนวิชญ์ ยอปิติกุล การศึกษาสมรรถภาพทางกายของผู้สูงอายุในชุมชนสบตุ๋ย ตำบลปงแสนทอง อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง
นางสาวสุดารัตน์ ผลศัพย์ การศึกษาสมรรถภาพทางกายของผู้สูงอายุในตำบลเมืองปาน อำเภอเมืองปาน จังหวัดลำปาง
นายสุวิจักรณ์ วรรักษ์ การพัฒนาสิ่งประดิษฐ์จากวัสดุเหลือใช้เพื่อส่งเสริมการออกกำลังกายของผู้สูงอายุในชุมชนโทกหัวช้าง ตำบลพระบาท อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง โดยการมีส่วนร่วมกับชุมชน
นางสาวกนกวรรณ สุขสว่าง ผลของโปรแกรมการฝึกแบบสถานีที่มีต่อสมรรถภาพทางกายของนักเรียนที่มีความบกพร่องทางการเรียนรู้
นางสาวเสาวลักษณ์ หงษ์วิเศษ การพัฒนาอัตลักษณ์นิสิต - นักศึกษาสาขาวิชาพลศึกษาโดยวิธีการสอนแบบสืบเสาะ
นายธนพล จันทร์ทิพย์ ความวิตกกังวลตามสถานณ์ของนักกีฬาฟุตบอลระดับเยาวชน
นางสาวปณิตา นามวงศ์ษา การพัฒนาความสามารถในการอ่านจับใจความด้วยเทคนิคการสอนเเบบเเฮร์บาร์ตร่วมกับการใช้คำถามของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนวัดศรีรัตนาราม(รัตนราษฎร์สงเคราะห์) The Development of comprehensive reading at Herbart Method with Questioning Method of Prathomsuksa 5 students at Watsrirattanaram(Rattanaratsongklor) School
นางสาวสิริยากร แดงพัด การพัฒนาการอ่านภาษาอังกฤษเพื่อความเข้าใจ โดยการจัดการเรียนรู้แบบเน้นภาระงาน สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5
นายธาวิชย หมื่นวิชาญ การพัฒนาทักษะการพูดภาษาอังกฤษโดยใช้ Board game แผนที่จำลองสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนบ้านหนองนากวางอั้น
นางสาวบุญเรือน มรกต การพัฒนาชุดกิจกรรมฝึกลีลามือร่วมกับรูปแบบการจัดการเรียนรู้แบบเรียนปนเล่น เพื่อส่งเสริมทักษะการเขียนของเด็กปฐมวัย
นางสาวทิพาภรณ์ โรงพนัสสัก การพัฒนาแนวปฏิบัติการบริหารงานวิชาการตามบริบทของสถานศึกษา Development of Guidelines for Academic Administration According to the School Context
นายพัชรพล สายนวล การศึกษาแนวทางพัฒนาการบริหารงบประมาณแบบมุ่งเน้นผลงานตามมาตรฐานการจัดการทางการเงิน ของสถานศึกษาสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอุตรดิตถ์ เขต 2
พชร พงษ์จำปา การศึกษาแนวทางการพัฒนาบทบาทผู้บริหารสถานศึกษาในยุคประเทศไทย 4.0 ในสถานศึกษาสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาตาก เขต 1
นายญาณพัฒน์ ศรียา การบริหารการเปลี่ยนแปลงโรงเรียนในยุคดิจิทัล สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาชัยภูมิ เขต 2
นายธีรพัฒน์ สดงาม ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อรถยนต์พลังงานไฟฟ้า Factors Affecting the Decision to Purchase an Electric Vehicle
นางสาววิไลรัตน์ ซื่อสัตย์ ความสัมพันธ์ระหว่างภาวะผู้นำเชิงกลยุทธ์กับการบริหารงานงบประมาณของผู้บริหารสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาพิจิตร
นายธนาธิป ลาคำ ความคิดเห็นของผู้บริหารและครูผู้สอนที่มีต่อกลยุทธ์การบริหารโรงเรียนขนาดเล็ก สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาชัยภูมิ เขต 2
นายชยวัตร์ โสมาบุตร การศึกษาความเครียดจากการบริหารของฝ่ายบริหารสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาชัยภูมิ
นางสาวนฤมล พลฤทธิ์ แนวทางการส่งเสริมกรอบความคิดแบบเติบโตของครูในโรงเรียน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาชัยภูมิ เขต 1
นางสาวอรพิน ปลื้มมะรัง ภาวะผู้นำทางวิชาการของผู้บริหารสถานศึกษาที่ส่งเสริมกรอบความคิดแบบเติบโตของครู ในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาชัยภูมิ เขต 3
นายวัชรินทร์ ต่อชีพ ภาวะผู้นำเชิงวิสัยทัศน์ของผู้บริหารสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาชัยภูมิ เขต 1
นางสาวกรณิการ์ สุขบัว แนวทางการเสริมสร้างภาวะผู้นำดิจิทัลของผู้บริหารสถานศึกษา ในโรงเรียนมัธยมศึกษาจังหวัดพิษณุโลก
นายอนุชา นิดตา การวิเคราะห์องค์ประกอบคุณลักษณะที่พึงประสงค์ของผู้บริหารสถานศึกษาในศตวรรษที่ 21 สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาจังหวัดสุโขทัย
นางสาวณัฐนีย์ วงศ์สุวรรณ การบริหารงานกิจการนักเรียนในสถานศึกษา สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาสุโขทัย
นางสาวบุษกร ลอยครบุรี แนวทางการพัฒนาคุณลักษณะจิตวิญญาณความเป็นครูปฐมวัยในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเพชรบูรณ์ เขต 1
นายชัยวัฒน์ วิริยะบัณฑิต การพัฒนาศักยภาพครูใหม่ด้วยการประยุกต์ใช้กระบวนการเครือข่ายการเรียนรู้ทางวิชาชีพสู่การเป็นครูโค้ช สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสุโขทัย เขต 2
นางสาววิภาวดี ชาวดร ความสัมพันธ์ระหว่างบทบาทผู้บริหารสถานศึกษากับการจัดการเรียนรู้ยุคดิจิทัล สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาพิษณุโลก เขต 1
นางสาวภัคดิ์ชามน จันทร์สุข ความสัมพันธ์ระหว่างภาวะผู้นำดิจิทัลกับความเป็นองค์กรแห่งนวัตกรรมของสถานศึกษา สังกัดสำนักเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษากำแพงเพชร
นายจีรวัฒน์ บุญดี การบริหารโดยใช้หลักธรรมาภิบาลของผู้บริหารสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครราชสีมา เขต 6
นางสาวชมพูนุท ทาชมภู การพัฒนาบุคลากร ด้านการจัดทำแผนปฏิบัติราชการประจำปี ของสถานศึกษา
นางสาวพัชรา ดุสมศักดิ์ องค์ประกอบและแนวทางการจัดการความขัดแย้งสำหรับนิสิตหลักสูตรการศึกษามหาบัณฑิต สาขาวิชาการบริหารการศึกษา มหาวิทยาลัยนเรศวร
นางสาววรรณวิภา แก้ววังปา ความสัมพันธ์ระหว่างภาวะผู้นำทางวิชาการของผู้บริหารสถานศึกษากับการบริหารงานระบบประกันคุณภาพภายใน สังกัดองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น จังหวัดเชียงราย
นายเผด็จ ปัญญาวงค์ การศึกษาความต้องการจำเป็นและแนวทางการบริหารโครงสร้างพื้นฐานด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ โรงเรียนพื้นที่สูงในถิ่นทุรกันดาร สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาน่าน เขต 2
นางสาวจินตนา กลักสูงเนิน รูปแบบการบริหารสถานศึกษาที่ส่งเสริมทักษะอาชีพของนักเรียนมัธยมศึกษา : การศึกษาพหุกรณีในจังหวัดตาก
นางสาวพรพิมล ครุณรัมย์ การพัฒนาองค์ประกอบและแนวทางการส่งเสริมบทบาทการเป็นผู้อำนวยความสะดวกในการเรียนรู้ของครูสังกัดสำนักงานส่งเสริมการเรียนรู้ จังหวัดสุโขทัย
นางสาววิจิตรา ฉลวย ความต้องการจำเป็นและแนวทางการส่งเสริมการเป็นองค์การแห่งการเรียนรู้ของสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาสุโขทัย
นายธนวัฒน์ มากบุญ แนวทางการพัฒนาสมรรถนะการจัดการเรียนรู้โดยใช้เทคโนโลยีสารสนเทศของครู ในโรงเรียน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาสุโขทัย
นางสาวปาริชาติ กุศล แนวทางการพัฒนาสมรรถนะครูพลศึกษาในศตวรรษที่ 21 สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาสุโขทัย
นางสาวศุภรัตน์ พลประเสริฐ แนวทางการดำเนินโครงการโรงเรียนวิถีพุทธ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาหนองบัวลำภูเขต 2 โดยใช้ รูปแบบการประเมิน CIPPEST GUIDELINE FOR IMPLEMENTING BUDDHIST ORIENTED SCHOOLS PROJECT UNDER NONGBUALAMPHU PRIMARY EDUCATIONAL SERVICE AREA OFFICE 2 MODEL ASSESSMENT CIPPIEST
นางสาวนภัสวรรณ อบสิน แนวทางการพัฒนาคุณภาพชีวิตการทำงานของครูปฐมวัยในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาพิษณุโลก เขต 2
นางสาวศุภรัตน์ พลประเสริฐ แนวทางการดำเนินโครงการโรงเรียนวิถีพุทธ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาหนองบัวลำภูเขต 2 โดยใช้ รูปแบบการประเมิน CIPPEST GUIDELINE FOR IMPLEMENTING BUDDHIST ORIENTED SCHOOLS PROJECT UNDER NONGBUALAMPHU PRIMARY EDUCATIONAL SERVICE AREA OFFICE 2 MODEL ASSESSMENT CIPPIEST
นายปัญญา ปานลักษณ์ ความสัมพันธ์ระหว่างภาวะผู้นำดิจิทัล กับประสิทธิผลการบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศ ในสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาพิจิตร
นางปาณัสม์ชา พิจคำ การประเมินการบริหารจัดการโรงเรียนภูซางโมเดล
นางสาวนิตาพฤต สมกุลทวี ความสัมพันธ์ระหว่างภาวะผู้นำยุคดิจิทัลของผู้บริหารสถานศึกษากับการดำเนินงานระบบประกันคุณภาพภายในของสถานศึกษา สังกัดกลุ่มเครือข่ายส่งเสริมประสิทธิภาพศูนย์การศึกษาพิเศษ กลุ่มเครือข่ายที่ 9
นางสาวพรนิภา ชูสุวรรณ โมเดลเชิงสาเหตุของความฉลาดทางดิจิทัลและภาวะผู้นำดิจิทัลที่ส่งผลต่อความเป็นพลเมืองดิจิทัลของครู สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสุโขทัย เขต 2
นางสาวปาณิสรา กระจายโภชน์ แนวทางการส่งเสริมการปฏิบัติงานที่มีประสิทธิภาพของครูในโรงเรียน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาเพชรบูรณ์
นางสาวอัลิปรียา จันทร์กลิ่น การศึกษาสภาพปัจจุบัน สภาพที่พึงประสงค์และความต้องการจำเป็นของภาวะผู้นำเชิงนวัตกรรมในสถานการณ์ของโลกพลิกผัน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาอุดรธานี
นางสาวธิดารัตน์ ศิริกาศ การพัฒนาครูต่างชาติด้านเทคนิคการสอนระดับประถมศึกษา Development for Teaching Techniques for Foreign Elementary Teachers
นางสาวปิยฉัตร ประทุมรัตน์ ความสัมพันธ์ระหว่างภาวะผู้นำเชิงเทคโนโลยีของผู้บริหารสถานศึกษากับการบริหารสถานศึกษาในยุคดิจิทัลของกลุ่มเครือข่ายส่งเสริมประสิทธิภาพศูนย์การศึกษาพิเศษ กลุ่มเครือข่ายที่ 9
นายอธิกรณ์ หันไชยเนาว์ ความสัมพันธ์ระหว่างการบริหารแบบมีส่วนร่วมของผู้บริหารสถานศึกษากับประสิทธิผลของสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอุดรธานี เขต 2
นายอนุสรณ์ ทั่งหิรัญ ภาวะผู้นำเชิงนวัตกรรมที่ส่งผลต่อการบริหารงานในสถานศึกษาศตวรรษที่ 21 สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษากำแพงเพชร เขต 1
นายวรวิทย์ แสนโสภา การศึกษาสภาพที่คาดหวังในการบริหารงานวิชาการโดยใช้วงจรคุณภาพ สำหรับสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาในจังหวัดสกลนคร
นางภาวินี กลิ่นนาค โมเดลเชิงสาเหตุของแรงจูงใจในการสร้างนวัตกรรมและความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ที่ส่งผลต่อการคิดเชิงนวัตกรรมของครู สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษากำแพงเพชร เขต 2
นางสาวพรนิภา ชูสุวรรณ โมเดลเชิงสาเหตุของความฉลาดทางดิจิทัลและภาวะผู้นำดิจิทัลที่ส่งผลต่อความเป็นพลเมืองดิจิทัลของครู สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสุโขทัย เขต 2
นางสาวชไมพร หลอดพาโก การศึกษาองค์ประกอบของแนวทางการบริหารโรงเรียนวิถีพุทธ : พหุกรณีศึกษา Study of components of Buddhist school administration guidelines: a multiple case study
นายรัฐธรรมนูญ แก้วพรม การทำงานเป็นทีมของข้าราชการครูในโรงเรียนขยายโอกาส สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาชัยภูมิเขต3
นางสาวจันทร์จิรา พรหมอารักษ์ แนวทางการดำเนินโครงการโรงเรียนคุณภาพประจำตำบล โดยประยุกต์ใช้รูปแบบ CIPPIEST สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอุดรธานี เขต 2 THE GUIDELINES FOR SUB DISTRICT QUALITY SCHOOL PROJECT BY USING CIPPIEST UNDER UDONTHANI PRIMARY EDUCATION SERVICE AREA 2
นางสาวชณัฐา พงษ์พิทักษ์ แนวทางการบริหารหลักสูตรสถานศึกษาของโรงเรียนมัธยมศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาพิจิตร
นางสาวปาริฉัตร โพธิกุล แนวทางการพัฒนาสมรรถนะด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารในศตวรรษที่ 21 ของผู้บริหารสถานศึกษาสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาอุดรธานี
นายยุทธนา ไชยราช การศึกษาองค์ประกอบภาวะผู้นำแบบมีส่วนร่วมของผู้บริหารสถานศึกษา ในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาอุดรธานี
นายวัฒนพันธุ์ มั่นอ้น ศึกษาสภาพและแนวทางการบริหารในการส่งเสริมการเรียนรู้ ของสำนักงานส่งเสริมการเรียนรู้จังหวัดสุโขทัย
นายกิตติธัช มงคลศรี การศึกษาองค์ประกอบการบริหารสถานศึกษาแบบมีส่วนร่วมโดยประยุกต์หลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงสำหรับสถานศึกษาขนาดเล็ก สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาอุดรธานี
นายวัชราช ศรไชย ผลการศึกษาการปรับตัว ของนักศึกษาชั้นปีที่ 1 คณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏเทพสตรีปีการศึกษา 2566
นายพีรกฤต เครือลุนทีระยุทธ การนิเทศแบบชี้แนะสะท้อนคิดเพื่อพัฒนาสมรรถนะการจัดการเรียนรู้การอ่านและการเขียนของครูระดับประถมศึกษาในโรงเรียนสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอุบลราชธานี เขต 3
นางสาวณหฤทัย แจ่มใส ผลของการใช้กล่องเครื่องมือ ในโปรแกรมประยุกต์แก้ไขและตกแต่งรูปภาพ ตามแนวคิดคอนสตรัคติวิสต์เพื่อพัฒนาทักษะเทคโนโลยีของนักเรียนมัธยมศึกษาปีที่ 1
นายธนภัทร ลีลา ผลการจัดการเรียนรู้ด้วยโมเดลในการคิดเชิงระบบขั้นสูง 5 ขั้น เพื่อพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน ในรายวิชาการออกแบบและเทคโนโลยี เรื่อง การออกแบบเชิงวิศวกรรม สำหรับนักเรียนระดับมัธยมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนโพธิธรรมสุวัฒน์ The Effects of the Learning Activities the GPAS 5 Steps to Developing Achievement in the subject of Design and Technology on Engineering Design for 5th secondary Students at Phothithammasuwat School
นายศักรินทร์ ยอดแก้ว การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนโดยใช้รูปแบบสตรีมโฟร์อินโนเวเตอร์ ร่วมกับเกมเป็นฐาน เพื่อส่งเสริมการเป็นนวัตกร กลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 รายวิชาเทคโนโลยีการแก้ปัญหา 1 โรงเรียนเฉลิมขวัญสตรี
นางสาวพนิดา มินมอญ การพัฒนากิจกรรม การจัดประสบการณ์เชิงรุกร่วมกับเกมดิจิทัลเพื่อส่งเสริมความสามารถด้านการคิดรวบยอดพื้นฐานทางคณิตศาสตร์ สำหรับนักเรียนระดับชั้นปฐมวัยปีที่ 3
นางสาวสุภาพร เพียเพ็ง การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนด้วยบทเรียนออนไลน์ เรื่อง การใช้เทคโนโลยีอย่างปลอดภัย สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4
นางสาวนิภาดา คำบุญเรือง การพัฒนาบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอน เรื่อง การใช้อินเทอร์เน็ตอย่างปลอดภัย สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5
นายธรรมนูญ กองกูล การพัฒนาแพลตฟอร์มการวิเคราะห์ข้อมูล (Data Analytics) สำหรับการวางแผนการจัดจำหน่ายหนังสือของสำนักพิมพ์มหาวิทยาลัยนเรศวร
นางสาวฤทัยรัตน์ เมืองคำ การพัฒนาการจัดการเรียนรู้เชิงรุก(Active learning) แบบใช้เกมเป็นฐานโดย wordwall ที่ส่งผลต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนรายวิชาคณิตศาสตร์ เรื่อง ทศนิยม ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4
นางสาวภรณ์ทิวา กะรัตน์ การพัฒนาชุดกิจกรรมการเรียนรู้ร่วมกับแอปพลิเคชันคลาสโดโจ เพื่อส่งเสริมวินัยเชิงบวกของนักเรียนชั้นอนุบาลปีที่ 3
นางสาวพิมพ์นิภา แก้วเกษการ การพัฒนาชุดกิจกรรมการเรียนรู้โดยใช้ปัญหาเป็นฐานร่วมกับเกมิฟิเคชัน เพื่อส่งเสริมมโนทัศน์ทางคณิตศาสตร์ สำหรับนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
นายกฤษฎี กาศโอสถ การพัฒนาชุดกิจกรรมการเรียนรู้โดยใช้โครงงานเป็นฐานร่วมกับกระบวนการ คิดเชิงออกแบบเพื่อส่งเสริมความเป็นนวัตกรด้วยเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์
นางสาวปรียาภัทร์ พึ่งตน การพัฒนาแบบฝึกทักษะคณิตศาสตร์ร่วมกับแอปพลิเคชันมาติฟิค (Matific) เรื่อง เศษส่วน สำหรับผู้เรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนบ้านดงดินแดง
นางสาวศิริรัตน์ ทัศนะ การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้ด้วยโปรแกรม Canvas ในการออกแบบ infographics เรื่อง การแก้ปัญหาตามหลักอริยสัจ4 สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนวัดบ้านใหม่
นายดาโรจน์ มาคาน การพัฒนาสื่อประชาสัมพันธ์แผ่นพับร่วมกับเทคโนโลยีความจริงเสริม เรื่อง อุทยานประวัติศาสตร์ศรีเทพ สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนบ้านโคกปรือ
นางสาวธิรดา เตชากรธนันทร์ การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนโดยใช้สื่อจักรวาลนฤมิต เรื่อง ข้อมูลและการประมวลผล สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
นางสาวจิรัชญา ศุภวิมลพันธ์ การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนระหว่างการจัดการเรียนรู้โดยใช้บทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอนกับการจัดการเรียนรู้แบบปกติ เรื่อง ความปลอดภัยของเทคโนโลยี สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3
นางสาวเบญจวรรณ ขยา การพัฒนาบทเรียนออนไลน์ด้วย Thinglink ร่วมกับสื่อโซเชียลมีเดีย เรื่อง การประเมินความเชื่อถือของข้อมูล เพื่อส่งเสริมความสามารถในการคิดวิเคราะห์ สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
นายปฐมพงศ์ พันธุ์สด การจัดการเรียนรู้เชิงรุกร่วมกับสื่อวีดิทัศน์ออนไลน์ วิชาวิทยาการคำนวณ เรื่องการใช้เทคโนโลยีสารสนเทศอย่างปลอดภัย สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนท่าทองพิทยาคม
นายจตุรงค์ ข้ามหก การพัฒนาแอปพลิเคชันไลน์แบบแชทบอท (Chatbot) เรื่อง ชุดคำสั่งสำหรับการสร้างเว็บเพจ สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนอนุบาลชนแดน
นางสาวภัทรา อินทรทัศน์ การพัฒนาเว็บไซต์ด้านการให้บริการสำหรับงานโสตทัศนูปกรณ์และเทคโนโลยีการศึกษา ของคณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยนเรศวร
นางสาวฐิติกรณ์ แก่นสอง การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้ด้วยโปรแกรม Microsoft PowerPoint เพื่อส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนเทศบาล 2 (วัดคูหาสวรรค์) Developing learning activities with the Power Point program to promote creativity for Primary 3 Tessaban2 Watkhoohasawan School
นายวิริยะ อ่อนไม้ สุขภาวะจิตของนักศึกษา สาขาจิตวิทยาและการแนะแนว คณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏเทพสตรีภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2566
นายณัฐศักดิ์ ภู่งามชื่น ผลฉับพลันของการฝึกออกกำลังกายแบบหนักสลับช่วงที่ความหนักสูงด้วยยางยืดห่วงเล็กบนพื้นทรายกับการฝึกออกกำลังกายแบบต่อเนื่องที่มีต่อความแปรปรวนของอัตราการเต้นของหัวใจในเด็กที่มีภาวะน้ำหนักเกินและอ้วน
นางสาวหนึ่งฤทัย เทศผล การพัฒนาการยิงประตูในกีฬาฟุตซอล
นางสาวกมลพัฒน์ ไชยสงคราม การพัฒนาทักษะการพูดภาษาอังกฤษโดยใช้รูปแบบห้องเรียนกลับด้านของ นักศึกษาระดับปริญญาตรี Developing English Speaking Skills through Flipped Classroom Model of Undergraduate Students
นางสาวเมษา เพ็งชัย ผลการสอนโดยใช้เทคนิค DR-TA ที่มีต่อความสามารถในการอ่านภาษาอังกฤษเพื่อความเข้าใจของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ในโรงเรียนสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาศรีสะเกษ ยโสธร The Effects of Teaching by Using DR-TA Technique on English Reading Comprehension Ability of Grade 11 Students in Schools under the Secondary Educational Service Area Office Si Sa Ket Yasothon
นางสาวสุธิตา ทนทาน การศึกษาการจัดการเรียนรู้รายวิชาวิทยาศาสตร์ โดยใช้ชุดกิจกรรมบนพื้นฐาน การสืบเสาะหาความรู้ร่วมกับอินโฟกราฟิกที่ส่งเสริมทักษะการคำนวณ สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาตอนต้น
นางสาวสุภาพร วิเชียร การพัฒนาทักษะการทำงานกลุ่ม โดยใช้วิธีการจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือด้วยเทคนิค JIGSAW และเทคนิค GALLERY WALK ร่วมกับการใช้กระบวนการชุมชนการเรียนรู้ทางวิชาชีพ (PLC) ในสาระเศรษฐศาสตร์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนโยธินบำรุง จังหวัดนครศรีธรรมราช
นางสาวสุจิตตรา ศรีจูม การพัฒนาทักษะการอ่านภาษาอังกฤษเพื่อความเข้าใจของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โดยใช้วิธีสอนของเมอร์ด็อคร่วมกับผังกราฟิก
นางสาวศิญารัตน์ วงษ์วิรัตน์ การพัฒนาการอ่านภาษาอังกฤษเพื่อความเข้าใจโดยใช้การจัดการเรียนรู้แบบ Picture Word Inductive Model (PWIM) ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
นางสาววิริยา หมอแสน การวิเคราะห์การเรียนรู้เชิงรุกของนักเรียนในชั้นเรียนคณิตศาสตร์ที่ใช้วิธีการแบบเปิด
นางสาวธนวรรณ มากมูล การจัดการเรียนรู้แบบอุปนัยร่วมกับเทคนิคเพื่อนคู่คิดเพื่อพัฒนาทักษะการให้เหตุผลทางคณิตศาสตร์ เรื่อง ฟังก์ชันลอการิทึม สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
นางสาวสรัญญา ภักดีสุวรรณ การพัฒนากิจกรรมการเรียนแบบรับใช้สังคมเพื่อเสริมสร้างความคิดสร้างสรรค์ จากทุนทางวัฒนธรรมของนิสิตระดับปริญญาตรี
นายพัทธดนย์ เสนาภักดิ์ รูปแบบการให้เหตุผลทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนในชั้นเรียนที่ใช้การศึกษาชั้นเรียนและวิธีการแบบเปิด
นางสาวปพิชญา ทองหล้า การพัฒนาทักษะการสื่อสารและสื่อความหมายทางคณิตศาสตร์โดยใช้กิจกรรมการเรียนรู้ตามแนวคิด Concrete-Pictorial-Abstract (CPA)
นายอนุศิษฏ์ สุทธิไสย ผลของการใช้แบบฝึกในการพัฒนาทักษะการอ่านคิดวิเคราะห์ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4
นายประชารัฐ พ่วงไผ่ การพัฒนาแบบฝึกทักษะการอ่านคำศัพท์แบบโฟนิกส์ร่วมกับการจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือเทคนิค STAD เพื่อส่งเสริมความสามารถในการอ่านออกเสียงภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่3 โรงเรียนบ้านทุ่งซ่าน A DEVELOPMENT OF PHONICS EXERCISES BASED ON COOPERATIVE LEARNING APPROACH (STAD TECHNIQUE) TO PROMOTE ENGLISH PRONUNCIATION AND READING ABILITY FOR THIRD GRADE STUDENTS AT BAN TUNGSAN SCHOOL
นายณัฐวุฒิ ผ่องศรี การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนรายวิชาภาษาไทย เรื่องการสร้างคำในภาษาไทย โดยใช้รูปแบบการจัดการเรียนรู้แบบซิปปา (CIPPA MODEL) ร่วมกับเทคนิคเกมมิฟิเคชัน (Gamification) สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
นางสาวญาณิศา คุ้มพิทักษ์ การพัฒนาทักษะการอ่านตีความโดยใช้นวัตกรรมการเรียนภาษาไทย ผ่านวรรณกรรมของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนบ้านหนองกุลา
นางสาวกุลนันทน์ คำดำ การพัฒนามโนทัศน์ทางคณิตศาสตร์ เรื่อง ความเท่ากันทุกประการ โดยการจัดการเรียนรู้ตามแนวคิดแวนฮีลีโมเดลร่วมกับโปรแกรม GeoGebra ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
นายอภิวัฒน์ จิตมณี การจัดการเรียนรู้โดยใช้เกมกระดาน (Boardgame) เพื่อพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนรายวิชาคณิตศาสตร์ เรื่อง ความน่าจะเป็น ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
นางสาวภนิตา อนุสนธิ์ การพัฒนาทักษะการพูดภาษาอังกฤษ โดยใช้กิจกรรมการเล่านิทาน (Storytelling) ร่วมกับการใช้สื่อมัลติมีเดีย ของนักเรียนชั้นอนุบาลปีที่ 3 โรงเรียนอนุบาลกำแพงเพชร
นางสาวอารีรัตน์ นันทกุล การศึกษามโนทัศน์ทางเรขาคณิต เรื่อง พื้นที่ของวงกลม ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โดยใช้การจัดการเรียนรู้ตามรูปแบบของแวนฮีลี
นางสาวอัจฉริยา พุทธเวช การพัฒนาสื่อโมชันกราฟิกร่วมกับการจัดการเรียนรู้ตามแนวการสอนภาษาเพื่อการสื่อสารเพื่อส่งเสริมความสามารถในการอ่านภาษาจีน สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6
นางสาวพลอยงาม วงค์ปันนา การพัฒนาทักษะการอ่านสะกดคำในภาษาไทย ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 โดยใช้ชุดแบบฝึกพัฒนาทักษะการอ่านสะกดคำ
นางสาวภัทราพร ปัตตาวะตัง ปัตตาวะตัง การพัฒนาเกมการศึกษาร่วมกับการสอนแบบโฟนิกส์เพื่อส่งเสริมการอ่านออกเสียงสัทอักษรจีน สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
นางสาววรรณิศา เมฆอ่อน การพัฒนาบอร์ดเกมการศึกษาเพื่อเสริมสร้างทักษะการอ่าน สำหรับนักเรียนระดับประถมศึกษาตอนปลายที่มีความต้องการพิเศษ