ตารางนำเสนอ
วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 ณ คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยนเรศวร จังหวัดพิษณุโลก
ชื่อ-สกุล | บทความ |
---|---|
นายพันธ์พนิต ช้างจันทร์ | การพัฒนาการให้เหตุผลเชิงจริยธรรมผ่านกรณีศึกษาในมุมมองตนเองของนักศึกษา มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี |
นายมาโนช สุภาพันธ์วรกุล | Effect Size of Knowledge Engineering toward the Digital Competency for the Production Managers of the Thailand Industrial Factory. |
นางสาวพชนารถ พึ่งเจริญ | การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ด้านการอ่าน วิชาภาษาอังกฤษ ระหว่างการจัดการเรียนรู้ด้วยเทคนิค DR-TA ร่วมกับบอร์ดเกมกับการจัดการเรียนรู้ด้วยเทคนิค DR-TA สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 |
นายชัชวาลย์ สีเหลือง | การใช้เกมคำศัพท์ภาษาอังกฤษเพื่อพัฒนาทักษะการสะกดคำและจดจำคำศัพท์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 Using English vocabulary games to improve spelling and vocabulary recognition skills of Grade 5 students |
นางสาวสุนิษา สีพรม | การพัฒนาทักษะการอ่านจับใจความภาษาอังกฤษโดยใช้แบบฝึกทักษะร่วมกับวิธีร่วมมือกันเรียนรู้แบบผสมผสาน (CIRC: Cooperative Integrated Reading and Composition) ของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 |
นางวรลักษณ์ ศรีทองคำ | การพัฒนาระบบประเมินภาระงานของบุคลากรสายวิชาการ คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยนเรศวร |
นางสาวพัชรวดี อ่ำเจริญ | AN INVESTIGATION OF THE EFFECTIVENESS OF TEAM-BASED LEARNING IN ENHANCING ENGLISH-SPEAKING SKILLS FOR JOB INTERVIEWS AND PERFORMANCE FOR THIRD-YEAR VOCATIONAL STUDENTS: KAMPHAENG PHET TECHNICAL COLLEGE |
นางสาวasd asd | USING PROJECT-BASED LEARNING TO DEVELOP ENGLISH WRITING SKILLS FOR EXPLAINING AGRICULTURAL PROCEDURES IN THIRD-YEAR VOCATIONAL STUDENTS AT KAMPHAENG PHET COLLEGE OF AGRICULTURE AND TECHNOLOGY |
นางสาวณัชญ์ชนก แซ่โล้ว | USING PROJECT-BASED LEARNING TO DEVELOP ENGLISH WRITING SKILLS OF EXPLAINING AGRICULTURAL PROCEDURES AMONG THIRD-YEAR VOCATIONAL STUDENTS AT KAMPHAENG PHET COLLEGE OF AGRICULTURE AND TECHNOLOGY |
นางสาวรัตนาวดี ปลื้มใจ | EFFECTS OF DEVELOPMENT AND COMPARISON OF PROFESSIONAL ENGLISH-SPEAKING SKILLS USING ROLE-PLAY ACTIVITIES FOR THIRD-YEAR VOCATIONAL STUDENTS AT KAMPHAENGPHET TECHNICAL COLLEGE |
นายพิทักษ์พงศ์ พงศ์กระพันธุ์ | การพัฒนาชุดกิจกรรมการสอนศิลปะนามธรรมโดยใช้ดนตรีเพื่อส่งเสริมการรับรู้ทางสุนทรียะในงานศิลปะนามธรรมสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย |
นายวีรยุทธ เกษร | การศึกษามาตรฐานและตัวชี้วัดการบริหารสถานศึกษาสู่ความเป็นโรงเรียนคุ้มครองเด็กในโรงเรียนมัธยมศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาหนองคาย |
นางสาวพิมพกานต์ มีไพฑูรย์ | แนวทางหลักสูตรการสร้างสรรค์จิตรกรรมดิจิทัลสำหรับผลิตภัณฑ์ไลฟ์สไตล์ เพื่อส่งเสริมทักษะผู้ประกอบการเศรษฐกิจสร้างสรรค์ |
นางสาววรกานต์ บุญศรี | การพัฒนาทักษะการสื่อสารภาษาอังกฤษโดยใช้กิจกรรมชมรมภาษาอังกฤษ สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนอนุบาลกำแพงเพชร จังหวัดกำแพงเพชร DEVELOPMENT OF ENGLISH COMMUNICATIVE SKILLS THROUGH ENGLISH CLUB ACTIVITIES FOR GRADE-3 STUDENTS AT KAMPHAENGPHET KINDERGARTEN SCHOOL, KAMPHAENGPHET PROVINCE |
นางสาวกัญญา ผันแปรจิตต์ | ความพึงพอใจและความผูกพันต่อสถาบันของนักศึกษาคณะเทคโนโลยีการจัดการ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลศรีวิชัย |
นางสาวสุภาพร ขุนทอง | การรับรู้สื่อประชาสัมพันธ์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกเข้าศึกษาต่อในระดับปริญญาตรีของนักศึกษา คณะเทคโนโลยีการจัดการ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลศรีวิชัย |
นางสาวหนึ่งฤทัย แก้วดวงเล็ก | การศึกษาความพึงพอใจของผู้รับบริการที่มีต่อการปฏิบัติงานงานธุรการ คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยนเรศวร |
นายอัครพล กาลจักร | การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาเคมี เรื่อง การไทเทรตสารละลาย กรด-เบส โดยการใช้การจัดการเรียนรู้แบบสืบเสาะหาความรู้ 5 ขั้น (5E) ร่วมกับการจัดการเรียนรู้แบบทดลอง สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนจ่านกร้อง (The development of chemistry learning achievement on Acid-base titration by using 5E inquiry-based learning management together with experimental learning management For Mathayomsuksa 5 students, Janokrong School) |
นางสาวสุชานันท์ พุฒหมื่นไว | การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน รายวิชาเคมี 4 เรื่อง เลขออกซิเดชันและปฏิกิริยา รีดอกซ์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โดยใช้การจัดการเรียนรู้แบบสืบเสาะหาความรู้ (5E) ร่วมกับเทคนิคเพื่อนคู่คิด (Think-Pair-Share) |
นางสาวนันท์นภัส แสงเพชร | การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน โดยใช้การจัดการเรียนรู้ตามแนวคิดวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี และสังคม (STS) เรื่อง วัสดุในชีวิตประจำวัน ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 The development of learning achievement using learning management base on the concept Science, Technology and Society (STS) on materials in daily life of mathayom 3 students |
นายนพศักดิ์ สว่างรุ่ง | การประเมินความต้องการจำเป็นการใช้สื่อโสตทัศนูปกรณ์แบบผสมผสาน (Hybrid) ของคณะศึกษาศาสตร์ |
นางสาวอรทัย ยศวิชัย | การพัฒนาชุดกิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์ด้วยกระบวนการจัดการเรียนรู้แบบค้นพบควบคู่กับการสอนแบบร่วมมือเทคนิค GI เพื่อพัฒนาความสามารถในการวิเคราะห์โจทย์ปัญหา เรื่อง หลักการนับเบื้องต้น สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 |
นายบุญชัย ยิ้มมี | การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ ทางการเรียน โดยใช้การจัดการเรียนรู้แบบสืบเสาะหาความรู้ (5E) ร่วมกับชุดกิจกรรมการทดลองทางเคมี รายวิชาเคมี 4 เรื่อง การไทเทรตกรด-เบส ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 The development of academic achievement using the 5E inquiry-based learning approach combined with a set of chemistry experimentation activities for the subject of Chemistry 4, Acid-Base Titration, for the 5 level secondary students. |
นางสาวระธีพร บุญเสม | การพัฒนาชุดการเรียนการสอนแบบสร้างสรรค์เป็นฐานร่วมกับกระบวนการคิดเชิงออกแบบเพื่อส่งเสริมทักษะความคิดสร้างสรรค์สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 |
นายจิรพัส กงสียา | ผลของการฝึกโปรแกรมทักษะการตีร่วมกับเสาตีลูกในกีฬาแบดมินตันที่มีต่อความแม่นยำในการตีลูกโยนโด่งท้ายสนามของนักกีฬาเยาวชน จังหวัดชัยภูมิ |
นายวีระศักดิ์ พิมพา | ผลของการฝึกโปรแกรม เอส เอ คิว ที่มีต่อความสามารถในการเลี้ยงลูกฟลอร์บอลของนักกีฬาฟลอร์บอลชายมหาวิยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตชลบุรี |
นายวัชรพล อ่อนสุข | การสร้างแบบทดสอบทักษะและเกณฑ์ปกติกีฬาฟลอร์บอลชายระดับเยาวชน |
นายใหม่ มีราศรี | ผลการฝึกโปรแกรมการตีกระบี่กระบองแบบเข้มข้นที่มีต่อความคล่องแคล่วว่องไวความแข็งแรงของกล้ามเนื้อและการทรงตัว ของนักเรียนโรงเรียนมัธยมตากสินระยอง ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 |
นางสาวทิพย์วิภา ทะเจริญ | การพัฒนาแบบฝึกทักษะคอมพิวเตอร์ เรื่อง การใช้โปรแกรม Microsoft Power Point สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนเทศบาล 2 (วัดคูหาสวรรค์) |
นายฐิติพงศ์ มะลิลา | การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน เรื่อง สารละลาย ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โดยใช้การจัดการเรียนรู้แบบวัฏจักรการเรียนรู้ 7E ร่วมกับเทคนิค KWDL (Development of learning achievement on the topic of solutions of Mathayom 4 students using 7E learning cycle model combined with KWDL techniques) |
นายศรายุทธ จันพิลา | ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบสืบเสาะหาความรู้ (5E) ร่วมกับกลวิธีการแก้โจทย์ปัญหาของ STAR วิชาฟิสิกส์ เรื่อง โมเมนตัมและการชน ที่มีต่อความสามารถในการแก้โจทย์ปัญหา ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนจ่านกร้อง (THE RESUIT OF THE INQUIRY-BASED LEARNING ACTIVITY (5E) TOGETHER WITH STAR PROBLEM-SOLVING STRATEGIES IN PHYSICS ON THE TOPIC OF MOMENTUM AND COLLISION THAT AFFECT THE ABILITY TO SOLVE PROBLEM FOR MATHAYOMSUKSA 4TH STUDENTS AT JANOKRONG SCHOOL) |
นายจักกรินทร์ ธุรารัตน์ | แนวทางการสร้างแรงจูงใจในการปฏิบัติงานของครู สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาในจังหวัดอุดรธานี |
นางสาวกีรติกา ฉิมมาทอง | การเสริมสร้างการเรียนรู้คำศัพท์ภาษาอังกฤษผ่านการเล่นเกมคำศัพท์ภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 Enhancing English Vocabulary Learning through English Vocabulary Games of Prathomsuksa 6 students |
นางสาวภัทรจิตรา แสงสุข | การตรวจสอบความตรงเชิงโครงสร้างของโมเดลบทบาทผู้บริหารสถานศึกษาในการส่งเสริมการประกันคุณภาพภายในสถานศึกษา |
นางสาวกาญจนา อ่อนดี | การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนโดยใช้สมุดภาพระบายสี เรื่องการดูแลและรักษาอุปกรณ์คอมพิวเตอร์เบื้องต้น สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนบ่อวิทยบางระกำ |
นายนัทธพงศ์ ส่งอำไพ | ความสามารถในการสร้างแบบจำลองของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 เรื่อง ทรงกลมท้องฟ้า ด้วยการจัดการเรียนรู้โดยใช้แบบจำลองเป็นฐาน |
นางกมลวรรณ เพชรศรี | การประเมินความต้องการจำเป็นทักษะการวัดและประเมินผลการเรียนรู้ทางพลศึกษาของนักศึกษาปฏิบัติการสอนในสถานศึกษา คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ |
นายปฏิพัทธ์ ชุมเกศ | การพัฒนาแบบทดสอบวิชาการใช้เทคโนโลยีดิจิทัลเพื่อการศึกษาสำหรับนักศึกษาวิชาชีพครู มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา |
นางสาวพิชญาภัค แสนอินทร์ | การพัฒนาความสามารถในการฟังภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนพิชัย โดยการใช้โสตวัสดุ (DEVELOPMENT OF ENGLISH LISTENING ABILITY OF GRADE 8 PHICHAI SCHOOL STUDENTS THROUGH THE USE OF AUDIO MATERIALS) |
นายพงษ์วรินทร์ อ่องรักษ์ อ่องรักษ์ | โปรแกรมการฝึกรับและส่งลูกบาสเกตบอลสองมือระดับอกเพื่อพัฒนาทักษะการรับและส่งลูกบาสเกตบอล สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3/9 โรงเรียนจ่านกร้อง |
นางสาวอิสรีย์ ขมสนิท | บทความวิจัยเรื่อง การพัฒนาทักษะการฟัง-พูดภาษาจีนของนักเรียนโดยการใช้บทเรียนสำเร็จรูปภาพยนตร์จีน |
นางสาวอิสรีย์ ขมสนิท | บทความวิจัยเรื่อง การพัฒนาทักษะการฟัง-พูดภาษาจีนของนักเรียนโดยการใช้บทเรียนสำเร็จรูปภาพยนตร์จีน |
นางสาวญาณาริณ พากเพียร | แนวทางการพัฒนารูปแบบการเรียนรู้โดยใช้เทคโนโลยีเสมือนผสานความเป็นจริงเสริมที่ใช้เกมเป็นฐานเพื่อส่งเสริมการเห็นคุณค่าของศิลปวัฒนธรรมไทยสำหรับวัยรุ่นตอนต้น |
นางสาวจิตราภัทร เกษนุช | การพัฒนาสมรรถภาพด้านพลังกล้ามเนื้อโดยใช้กิจกรรมนันทนาการของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนอนุบาลพิษณุโลก |
นายภานุวัตร กันพ่วง | ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์ต่อความสำเร็จในการแข่งขันกีฬา ไทยแลนด์ โอเพ่น มาสเตอร์เกมส์ ครั้งที่ 4 ของนักกีฬาวู้ดบอลผู้สูงอายุ |
นายจารุวิทย์ เกี๋ยนต๊ะ | การจัดการเรียนรู้เชิงรุกที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาฟุตบอลของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย (Active Learning Improves Football Academic Achievement in Senior High School Students) |
นางสาวภัสสร โพธิ์ศรีแก้ว | การพัฒนานักกีฬาระยะยาวที่มีต่อสมรรถภาพทางกายในนักกีฬายูโด (Long term athlete development affects physical fitness in judo athletes) |
นางสาวธนมาศ ภูไทย | การเรียนรู้กิจกรรมทางพลศึกษาเชิงรุก เพื่อส่งเสริมความฉลาดรู้ทางกาย สำหรับนักเรียนประถมศึกษาตอนปลา |
นางสาวธนมาศ ภูไทย | การเรียนรู้กิจกรรมทางพลศึกษาเชิงรุกเพื่อส่งเสริมความฉลาดรู้ทางกาย สำหรับนักเรียนประถมศึกษาตอนปลาย |
นายวีรภัทร เผือกใต้ | ทักษะพื้นฐานกีฬาบาสเกตบอลที่ส่งผลต่อสมรรถภาพทางกายเพื่อสุขภาพ Basic basketball skill with physical ability for health |
นายสหรัฐ ฟังอารมณ์ | ผลการฝึกโปรแกรมการเคลื่อนที่แบบหลายทิศทางที่มีผลต่อความคล่องแคล่วว่องไวในนักกีฬาบาสเกตบอลชายระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น โรงเรียนมัธยมสาธิตมหาวิทยาลัยนเรศวร |
นางสาวณัฐมล แย้มขำ | สมรรถนะของครูพลศึกษาเพื่อการพัฒนาผู้เรียนในยุค VUCA WORLD Competencies for Teachers of Physical Education to Develop Students in Vuca world |
นางสาววาสนา มีเรือง | การเสริมสร้างความแข็งแรงสำหรับนักกีฬาฟุตซอล |
นายนิตินัย สงวนศรี | ผลการฝึกสมรรถภาพทางกายของนักกีฬาฟุตบอลวิทยาลัยนอร์ทเทริน์ อายุระหว่าง 18-22 ปี Results of physical fitness training of Northern College football athletes.Age between 18-22 years |
นายภานุวัตร กันพ่วง | ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์ต่อความสำเร็จในการแข่งขันกีฬา ไทยแลนด์ โอเพ่น มาสเตอร์เกมส์ ครั้งที่ 4 ของนักกีฬาวู้ดบอลผู้สูงอายุ |
นายธีรนัย ฉ่ำกมล | ผลการฝึกโปรแกรมบันไดลิงที่มีต่อความคล่องแคล่วว่องไวของนักกีฬาฟุตบอลชาย โรงเรียนวัดแหลมโพธิ์ |
นายกวิน บุญประโคน | การศึกษาพฤติกรรมการออกกำลังกายของนักศึกษาสาขาวิชาพลศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏเลย |
นายสุภกิจ วิริยะกิจ | การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างพฤติกรรมกิจกรรมทางกายกับผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนรายวิชาคณิตศาสตร์ของนักเรียนระดับชั้นประถมศึกษาตอนปลาย ในอำเภอลาดยาว จังหวัดนครสวรรค์ |
นายพิชัยณรงค์ กงแก้ว | การศึกษาปัจจัยที่ส่งเสริมกิจกรรมทางกายมวยไทยในสถาบันการศึกษา เพื่อการส่งเสริมสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดี |
นายsahachai chatchawan | แรงจูงใจในการเรียนกีฬาเทควันโด Motivation for learning Taekwondo |
นายพงศกร พรหมสวรรค์ | การประเมินหลักสูตรศึกษาศาสตรบัณฑิต (4 ปี) สาขาพลศึกษา (หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ. 2563) ของมหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตลำปาง |
นายทิวากร กองบุญ | แนวทางการส่งเสริมการออกกำลังกายของผู้สูงอายุในตำบลปงแสนทอง อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง |
นายธนวิชญ์ ยอปิติกุล | การศึกษาสมรรถภาพทางกายของผู้สูงอายุในชุมชนสบตุ๋ย ตำบลปงแสนทอง อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง |
นางสาวสุดารัตน์ ผลศัพย์ | การศึกษาสมรรถภาพทางกายของผู้สูงอายุในตำบลเมืองปาน อำเภอเมืองปาน จังหวัดลำปาง |
นายสุวิจักรณ์ วรรักษ์ | การพัฒนาสิ่งประดิษฐ์จากวัสดุเหลือใช้เพื่อส่งเสริมการออกกำลังกายของผู้สูงอายุในชุมชนโทกหัวช้าง ตำบลพระบาท อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง โดยการมีส่วนร่วมกับชุมชน |
นางสาวกนกวรรณ สุขสว่าง | ผลของโปรแกรมการฝึกแบบสถานีที่มีต่อสมรรถภาพทางกายของนักเรียนที่มีความบกพร่องทางการเรียนรู้ |
นางสาวเสาวลักษณ์ หงษ์วิเศษ | การพัฒนาอัตลักษณ์นิสิต - นักศึกษาสาขาวิชาพลศึกษาโดยวิธีการสอนแบบสืบเสาะ |
นายธนพล จันทร์ทิพย์ | ความวิตกกังวลตามสถานณ์ของนักกีฬาฟุตบอลระดับเยาวชน |
นางสาวปณิตา นามวงศ์ษา | การพัฒนาความสามารถในการอ่านจับใจความด้วยเทคนิคการสอนเเบบเเฮร์บาร์ตร่วมกับการใช้คำถามของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนวัดศรีรัตนาราม(รัตนราษฎร์สงเคราะห์) The Development of comprehensive reading at Herbart Method with Questioning Method of Prathomsuksa 5 students at Watsrirattanaram(Rattanaratsongklor) School |
นางสาวสิริยากร แดงพัด | การพัฒนาการอ่านภาษาอังกฤษเพื่อความเข้าใจ โดยการจัดการเรียนรู้แบบเน้นภาระงาน สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 |
นายธาวิชย หมื่นวิชาญ | การพัฒนาทักษะการพูดภาษาอังกฤษโดยใช้ Board game แผนที่จำลองสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนบ้านหนองนากวางอั้น |
นางสาวบุญเรือน มรกต | การพัฒนาชุดกิจกรรมฝึกลีลามือร่วมกับรูปแบบการจัดการเรียนรู้แบบเรียนปนเล่น เพื่อส่งเสริมทักษะการเขียนของเด็กปฐมวัย |
นางสาวทิพาภรณ์ โรงพนัสสัก | การพัฒนาแนวปฏิบัติการบริหารงานวิชาการตามบริบทของสถานศึกษา Development of Guidelines for Academic Administration According to the School Context |
นายพัชรพล สายนวล | การศึกษาแนวทางพัฒนาการบริหารงบประมาณแบบมุ่งเน้นผลงานตามมาตรฐานการจัดการทางการเงิน ของสถานศึกษาสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอุตรดิตถ์ เขต 2 |
พชร พงษ์จำปา | การศึกษาแนวทางการพัฒนาบทบาทผู้บริหารสถานศึกษาในยุคประเทศไทย 4.0 ในสถานศึกษาสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาตาก เขต 1 |
นายญาณพัฒน์ ศรียา | การบริหารการเปลี่ยนแปลงโรงเรียนในยุคดิจิทัล สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาชัยภูมิ เขต 2 |
นายธีรพัฒน์ สดงาม | ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อรถยนต์พลังงานไฟฟ้า Factors Affecting the Decision to Purchase an Electric Vehicle |
นางสาววิไลรัตน์ ซื่อสัตย์ | ความสัมพันธ์ระหว่างภาวะผู้นำเชิงกลยุทธ์กับการบริหารงานงบประมาณของผู้บริหารสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาพิจิตร |
นายธนาธิป ลาคำ | ความคิดเห็นของผู้บริหารและครูผู้สอนที่มีต่อกลยุทธ์การบริหารโรงเรียนขนาดเล็ก สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาชัยภูมิ เขต 2 |
นายชยวัตร์ โสมาบุตร | การศึกษาความเครียดจากการบริหารของฝ่ายบริหารสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาชัยภูมิ |
นางสาวนฤมล พลฤทธิ์ | แนวทางการส่งเสริมกรอบความคิดแบบเติบโตของครูในโรงเรียน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาชัยภูมิ เขต 1 |
นางสาวอรพิน ปลื้มมะรัง | ภาวะผู้นำทางวิชาการของผู้บริหารสถานศึกษาที่ส่งเสริมกรอบความคิดแบบเติบโตของครู ในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาชัยภูมิ เขต 3 |
นายวัชรินทร์ ต่อชีพ | ภาวะผู้นำเชิงวิสัยทัศน์ของผู้บริหารสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาชัยภูมิ เขต 1 |
นางสาวกรณิการ์ สุขบัว | แนวทางการเสริมสร้างภาวะผู้นำดิจิทัลของผู้บริหารสถานศึกษา ในโรงเรียนมัธยมศึกษาจังหวัดพิษณุโลก |
นายอนุชา นิดตา | การวิเคราะห์องค์ประกอบคุณลักษณะที่พึงประสงค์ของผู้บริหารสถานศึกษาในศตวรรษที่ 21 สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาจังหวัดสุโขทัย |
นางสาวณัฐนีย์ วงศ์สุวรรณ | การบริหารงานกิจการนักเรียนในสถานศึกษา สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาสุโขทัย |
นางสาวบุษกร ลอยครบุรี | แนวทางการพัฒนาคุณลักษณะจิตวิญญาณความเป็นครูปฐมวัยในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเพชรบูรณ์ เขต 1 |
นายชัยวัฒน์ วิริยะบัณฑิต | การพัฒนาศักยภาพครูใหม่ด้วยการประยุกต์ใช้กระบวนการเครือข่ายการเรียนรู้ทางวิชาชีพสู่การเป็นครูโค้ช สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสุโขทัย เขต 2 |
นางสาววิภาวดี ชาวดร | ความสัมพันธ์ระหว่างบทบาทผู้บริหารสถานศึกษากับการจัดการเรียนรู้ยุคดิจิทัล สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาพิษณุโลก เขต 1 |
นางสาวภัคดิ์ชามน จันทร์สุข | ความสัมพันธ์ระหว่างภาวะผู้นำดิจิทัลกับความเป็นองค์กรแห่งนวัตกรรมของสถานศึกษา สังกัดสำนักเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษากำแพงเพชร |
นายจีรวัฒน์ บุญดี | การบริหารโดยใช้หลักธรรมาภิบาลของผู้บริหารสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครราชสีมา เขต 6 |
นางสาวชมพูนุท ทาชมภู | การพัฒนาบุคลากร ด้านการจัดทำแผนปฏิบัติราชการประจำปี ของสถานศึกษา |
นางสาวพัชรา ดุสมศักดิ์ | องค์ประกอบและแนวทางการจัดการความขัดแย้งสำหรับนิสิตหลักสูตรการศึกษามหาบัณฑิต สาขาวิชาการบริหารการศึกษา มหาวิทยาลัยนเรศวร |
นางสาววรรณวิภา แก้ววังปา | ความสัมพันธ์ระหว่างภาวะผู้นำทางวิชาการของผู้บริหารสถานศึกษากับการบริหารงานระบบประกันคุณภาพภายใน สังกัดองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น จังหวัดเชียงราย |
นายเผด็จ ปัญญาวงค์ | การศึกษาความต้องการจำเป็นและแนวทางการบริหารโครงสร้างพื้นฐานด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ โรงเรียนพื้นที่สูงในถิ่นทุรกันดาร สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาน่าน เขต 2 |
นางสาวจินตนา กลักสูงเนิน | รูปแบบการบริหารสถานศึกษาที่ส่งเสริมทักษะอาชีพของนักเรียนมัธยมศึกษา : การศึกษาพหุกรณีในจังหวัดตาก |
นางสาวพรพิมล ครุณรัมย์ | การพัฒนาองค์ประกอบและแนวทางการส่งเสริมบทบาทการเป็นผู้อำนวยความสะดวกในการเรียนรู้ของครูสังกัดสำนักงานส่งเสริมการเรียนรู้ จังหวัดสุโขทัย |
นางสาววิจิตรา ฉลวย | ความต้องการจำเป็นและแนวทางการส่งเสริมการเป็นองค์การแห่งการเรียนรู้ของสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาสุโขทัย |
นายธนวัฒน์ มากบุญ | แนวทางการพัฒนาสมรรถนะการจัดการเรียนรู้โดยใช้เทคโนโลยีสารสนเทศของครู ในโรงเรียน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาสุโขทัย |
นางสาวปาริชาติ กุศล | แนวทางการพัฒนาสมรรถนะครูพลศึกษาในศตวรรษที่ 21 สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาสุโขทัย |
นางสาวศุภรัตน์ พลประเสริฐ | แนวทางการดำเนินโครงการโรงเรียนวิถีพุทธ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาหนองบัวลำภูเขต 2 โดยใช้ รูปแบบการประเมิน CIPPEST GUIDELINE FOR IMPLEMENTING BUDDHIST ORIENTED SCHOOLS PROJECT UNDER NONGBUALAMPHU PRIMARY EDUCATIONAL SERVICE AREA OFFICE 2 MODEL ASSESSMENT CIPPIEST |
นางสาวนภัสวรรณ อบสิน | แนวทางการพัฒนาคุณภาพชีวิตการทำงานของครูปฐมวัยในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาพิษณุโลก เขต 2 |
นางสาวศุภรัตน์ พลประเสริฐ | แนวทางการดำเนินโครงการโรงเรียนวิถีพุทธ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาหนองบัวลำภูเขต 2 โดยใช้ รูปแบบการประเมิน CIPPEST GUIDELINE FOR IMPLEMENTING BUDDHIST ORIENTED SCHOOLS PROJECT UNDER NONGBUALAMPHU PRIMARY EDUCATIONAL SERVICE AREA OFFICE 2 MODEL ASSESSMENT CIPPIEST |
นายปัญญา ปานลักษณ์ | ความสัมพันธ์ระหว่างภาวะผู้นำดิจิทัล กับประสิทธิผลการบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศ ในสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาพิจิตร |
นางปาณัสม์ชา พิจคำ | การประเมินการบริหารจัดการโรงเรียนภูซางโมเดล |
นางสาวนิตาพฤต สมกุลทวี | ความสัมพันธ์ระหว่างภาวะผู้นำยุคดิจิทัลของผู้บริหารสถานศึกษากับการดำเนินงานระบบประกันคุณภาพภายในของสถานศึกษา สังกัดกลุ่มเครือข่ายส่งเสริมประสิทธิภาพศูนย์การศึกษาพิเศษ กลุ่มเครือข่ายที่ 9 |
นางสาวพรนิภา ชูสุวรรณ | โมเดลเชิงสาเหตุของความฉลาดทางดิจิทัลและภาวะผู้นำดิจิทัลที่ส่งผลต่อความเป็นพลเมืองดิจิทัลของครู สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสุโขทัย เขต 2 |
นางสาวปาณิสรา กระจายโภชน์ | แนวทางการส่งเสริมการปฏิบัติงานที่มีประสิทธิภาพของครูในโรงเรียน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาเพชรบูรณ์ |
นางสาวอัลิปรียา จันทร์กลิ่น | การศึกษาสภาพปัจจุบัน สภาพที่พึงประสงค์และความต้องการจำเป็นของภาวะผู้นำเชิงนวัตกรรมในสถานการณ์ของโลกพลิกผัน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาอุดรธานี |
นางสาวธิดารัตน์ ศิริกาศ | การพัฒนาครูต่างชาติด้านเทคนิคการสอนระดับประถมศึกษา Development for Teaching Techniques for Foreign Elementary Teachers |
นางสาวปิยฉัตร ประทุมรัตน์ | ความสัมพันธ์ระหว่างภาวะผู้นำเชิงเทคโนโลยีของผู้บริหารสถานศึกษากับการบริหารสถานศึกษาในยุคดิจิทัลของกลุ่มเครือข่ายส่งเสริมประสิทธิภาพศูนย์การศึกษาพิเศษ กลุ่มเครือข่ายที่ 9 |
นายอธิกรณ์ หันไชยเนาว์ | ความสัมพันธ์ระหว่างการบริหารแบบมีส่วนร่วมของผู้บริหารสถานศึกษากับประสิทธิผลของสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอุดรธานี เขต 2 |
นายอนุสรณ์ ทั่งหิรัญ | ภาวะผู้นำเชิงนวัตกรรมที่ส่งผลต่อการบริหารงานในสถานศึกษาศตวรรษที่ 21 สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษากำแพงเพชร เขต 1 |
นายวรวิทย์ แสนโสภา | การศึกษาสภาพที่คาดหวังในการบริหารงานวิชาการโดยใช้วงจรคุณภาพ สำหรับสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาในจังหวัดสกลนคร |
นางภาวินี กลิ่นนาค | โมเดลเชิงสาเหตุของแรงจูงใจในการสร้างนวัตกรรมและความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ที่ส่งผลต่อการคิดเชิงนวัตกรรมของครู สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษากำแพงเพชร เขต 2 |
นางสาวพรนิภา ชูสุวรรณ | โมเดลเชิงสาเหตุของความฉลาดทางดิจิทัลและภาวะผู้นำดิจิทัลที่ส่งผลต่อความเป็นพลเมืองดิจิทัลของครู สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสุโขทัย เขต 2 |
นางสาวชไมพร หลอดพาโก | การศึกษาองค์ประกอบของแนวทางการบริหารโรงเรียนวิถีพุทธ : พหุกรณีศึกษา Study of components of Buddhist school administration guidelines: a multiple case study |
นายรัฐธรรมนูญ แก้วพรม | การทำงานเป็นทีมของข้าราชการครูในโรงเรียนขยายโอกาส สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาชัยภูมิเขต3 |
นางสาวจันทร์จิรา พรหมอารักษ์ | แนวทางการดำเนินโครงการโรงเรียนคุณภาพประจำตำบล โดยประยุกต์ใช้รูปแบบ CIPPIEST สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอุดรธานี เขต 2 THE GUIDELINES FOR SUB DISTRICT QUALITY SCHOOL PROJECT BY USING CIPPIEST UNDER UDONTHANI PRIMARY EDUCATION SERVICE AREA 2 |
นางสาวชณัฐา พงษ์พิทักษ์ | แนวทางการบริหารหลักสูตรสถานศึกษาของโรงเรียนมัธยมศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาพิจิตร |
นางสาวปาริฉัตร โพธิกุล | แนวทางการพัฒนาสมรรถนะด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารในศตวรรษที่ 21 ของผู้บริหารสถานศึกษาสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาอุดรธานี |
นายยุทธนา ไชยราช | การศึกษาองค์ประกอบภาวะผู้นำแบบมีส่วนร่วมของผู้บริหารสถานศึกษา ในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาอุดรธานี |
นายวัฒนพันธุ์ มั่นอ้น | ศึกษาสภาพและแนวทางการบริหารในการส่งเสริมการเรียนรู้ ของสำนักงานส่งเสริมการเรียนรู้จังหวัดสุโขทัย |
นายกิตติธัช มงคลศรี | การศึกษาองค์ประกอบการบริหารสถานศึกษาแบบมีส่วนร่วมโดยประยุกต์หลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงสำหรับสถานศึกษาขนาดเล็ก สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาอุดรธานี |
นายวัชราช ศรไชย | ผลการศึกษาการปรับตัว ของนักศึกษาชั้นปีที่ 1 คณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏเทพสตรีปีการศึกษา 2566 |
นายพีรกฤต เครือลุนทีระยุทธ | การนิเทศแบบชี้แนะสะท้อนคิดเพื่อพัฒนาสมรรถนะการจัดการเรียนรู้การอ่านและการเขียนของครูระดับประถมศึกษาในโรงเรียนสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอุบลราชธานี เขต 3 |
นางสาวณหฤทัย แจ่มใส | ผลของการใช้กล่องเครื่องมือ ในโปรแกรมประยุกต์แก้ไขและตกแต่งรูปภาพ ตามแนวคิดคอนสตรัคติวิสต์เพื่อพัฒนาทักษะเทคโนโลยีของนักเรียนมัธยมศึกษาปีที่ 1 |
นายธนภัทร ลีลา | ผลการจัดการเรียนรู้ด้วยโมเดลในการคิดเชิงระบบขั้นสูง 5 ขั้น เพื่อพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน ในรายวิชาการออกแบบและเทคโนโลยี เรื่อง การออกแบบเชิงวิศวกรรม สำหรับนักเรียนระดับมัธยมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนโพธิธรรมสุวัฒน์ The Effects of the Learning Activities the GPAS 5 Steps to Developing Achievement in the subject of Design and Technology on Engineering Design for 5th secondary Students at Phothithammasuwat School |
นายศักรินทร์ ยอดแก้ว | การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนโดยใช้รูปแบบสตรีมโฟร์อินโนเวเตอร์ ร่วมกับเกมเป็นฐาน เพื่อส่งเสริมการเป็นนวัตกร กลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 รายวิชาเทคโนโลยีการแก้ปัญหา 1 โรงเรียนเฉลิมขวัญสตรี |
นางสาวพนิดา มินมอญ | การพัฒนากิจกรรม การจัดประสบการณ์เชิงรุกร่วมกับเกมดิจิทัลเพื่อส่งเสริมความสามารถด้านการคิดรวบยอดพื้นฐานทางคณิตศาสตร์ สำหรับนักเรียนระดับชั้นปฐมวัยปีที่ 3 |
นางสาวสุภาพร เพียเพ็ง | การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนด้วยบทเรียนออนไลน์ เรื่อง การใช้เทคโนโลยีอย่างปลอดภัย สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 |
นางสาวนิภาดา คำบุญเรือง | การพัฒนาบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอน เรื่อง การใช้อินเทอร์เน็ตอย่างปลอดภัย สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 |
นายธรรมนูญ กองกูล | การพัฒนาแพลตฟอร์มการวิเคราะห์ข้อมูล (Data Analytics) สำหรับการวางแผนการจัดจำหน่ายหนังสือของสำนักพิมพ์มหาวิทยาลัยนเรศวร |
นางสาวฤทัยรัตน์ เมืองคำ | การพัฒนาการจัดการเรียนรู้เชิงรุก(Active learning) แบบใช้เกมเป็นฐานโดย wordwall ที่ส่งผลต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนรายวิชาคณิตศาสตร์ เรื่อง ทศนิยม ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 |
นางสาวภรณ์ทิวา กะรัตน์ | การพัฒนาชุดกิจกรรมการเรียนรู้ร่วมกับแอปพลิเคชันคลาสโดโจ เพื่อส่งเสริมวินัยเชิงบวกของนักเรียนชั้นอนุบาลปีที่ 3 |
นางสาวพิมพ์นิภา แก้วเกษการ | การพัฒนาชุดกิจกรรมการเรียนรู้โดยใช้ปัญหาเป็นฐานร่วมกับเกมิฟิเคชัน เพื่อส่งเสริมมโนทัศน์ทางคณิตศาสตร์ สำหรับนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 |
นายกฤษฎี กาศโอสถ | การพัฒนาชุดกิจกรรมการเรียนรู้โดยใช้โครงงานเป็นฐานร่วมกับกระบวนการ คิดเชิงออกแบบเพื่อส่งเสริมความเป็นนวัตกรด้วยเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ |
นางสาวปรียาภัทร์ พึ่งตน | การพัฒนาแบบฝึกทักษะคณิตศาสตร์ร่วมกับแอปพลิเคชันมาติฟิค (Matific) เรื่อง เศษส่วน สำหรับผู้เรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนบ้านดงดินแดง |
นางสาวศิริรัตน์ ทัศนะ | การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้ด้วยโปรแกรม Canvas ในการออกแบบ infographics เรื่อง การแก้ปัญหาตามหลักอริยสัจ4 สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนวัดบ้านใหม่ |
นายดาโรจน์ มาคาน | การพัฒนาสื่อประชาสัมพันธ์แผ่นพับร่วมกับเทคโนโลยีความจริงเสริม เรื่อง อุทยานประวัติศาสตร์ศรีเทพ สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนบ้านโคกปรือ |
นางสาวธิรดา เตชากรธนันทร์ | การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนโดยใช้สื่อจักรวาลนฤมิต เรื่อง ข้อมูลและการประมวลผล สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 |
นางสาวจิรัชญา ศุภวิมลพันธ์ | การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนระหว่างการจัดการเรียนรู้โดยใช้บทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอนกับการจัดการเรียนรู้แบบปกติ เรื่อง ความปลอดภัยของเทคโนโลยี สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 |
นางสาวเบญจวรรณ ขยา | การพัฒนาบทเรียนออนไลน์ด้วย Thinglink ร่วมกับสื่อโซเชียลมีเดีย เรื่อง การประเมินความเชื่อถือของข้อมูล เพื่อส่งเสริมความสามารถในการคิดวิเคราะห์ สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 |
นายปฐมพงศ์ พันธุ์สด | การจัดการเรียนรู้เชิงรุกร่วมกับสื่อวีดิทัศน์ออนไลน์ วิชาวิทยาการคำนวณ เรื่องการใช้เทคโนโลยีสารสนเทศอย่างปลอดภัย สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนท่าทองพิทยาคม |
นายจตุรงค์ ข้ามหก | การพัฒนาแอปพลิเคชันไลน์แบบแชทบอท (Chatbot) เรื่อง ชุดคำสั่งสำหรับการสร้างเว็บเพจ สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนอนุบาลชนแดน |
นางสาวภัทรา อินทรทัศน์ | การพัฒนาเว็บไซต์ด้านการให้บริการสำหรับงานโสตทัศนูปกรณ์และเทคโนโลยีการศึกษา ของคณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยนเรศวร |
นางสาวฐิติกรณ์ แก่นสอง | การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้ด้วยโปรแกรม Microsoft PowerPoint เพื่อส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนเทศบาล 2 (วัดคูหาสวรรค์) Developing learning activities with the Power Point program to promote creativity for Primary 3 Tessaban2 Watkhoohasawan School |
นายวิริยะ อ่อนไม้ | สุขภาวะจิตของนักศึกษา สาขาจิตวิทยาและการแนะแนว คณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏเทพสตรีภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2566 |
นายณัฐศักดิ์ ภู่งามชื่น | ผลฉับพลันของการฝึกออกกำลังกายแบบหนักสลับช่วงที่ความหนักสูงด้วยยางยืดห่วงเล็กบนพื้นทรายกับการฝึกออกกำลังกายแบบต่อเนื่องที่มีต่อความแปรปรวนของอัตราการเต้นของหัวใจในเด็กที่มีภาวะน้ำหนักเกินและอ้วน |
นางสาวหนึ่งฤทัย เทศผล | การพัฒนาการยิงประตูในกีฬาฟุตซอล |
นางสาวกมลพัฒน์ ไชยสงคราม | การพัฒนาทักษะการพูดภาษาอังกฤษโดยใช้รูปแบบห้องเรียนกลับด้านของ นักศึกษาระดับปริญญาตรี Developing English Speaking Skills through Flipped Classroom Model of Undergraduate Students |
นางสาวเมษา เพ็งชัย | ผลการสอนโดยใช้เทคนิค DR-TA ที่มีต่อความสามารถในการอ่านภาษาอังกฤษเพื่อความเข้าใจของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ในโรงเรียนสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาศรีสะเกษ ยโสธร The Effects of Teaching by Using DR-TA Technique on English Reading Comprehension Ability of Grade 11 Students in Schools under the Secondary Educational Service Area Office Si Sa Ket Yasothon |
นางสาวสุธิตา ทนทาน | การศึกษาการจัดการเรียนรู้รายวิชาวิทยาศาสตร์ โดยใช้ชุดกิจกรรมบนพื้นฐาน การสืบเสาะหาความรู้ร่วมกับอินโฟกราฟิกที่ส่งเสริมทักษะการคำนวณ สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาตอนต้น |
นางสาวสุภาพร วิเชียร | การพัฒนาทักษะการทำงานกลุ่ม โดยใช้วิธีการจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือด้วยเทคนิค JIGSAW และเทคนิค GALLERY WALK ร่วมกับการใช้กระบวนการชุมชนการเรียนรู้ทางวิชาชีพ (PLC) ในสาระเศรษฐศาสตร์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนโยธินบำรุง จังหวัดนครศรีธรรมราช |
นางสาวสุจิตตรา ศรีจูม | การพัฒนาทักษะการอ่านภาษาอังกฤษเพื่อความเข้าใจของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โดยใช้วิธีสอนของเมอร์ด็อคร่วมกับผังกราฟิก |
นางสาวศิญารัตน์ วงษ์วิรัตน์ | การพัฒนาการอ่านภาษาอังกฤษเพื่อความเข้าใจโดยใช้การจัดการเรียนรู้แบบ Picture Word Inductive Model (PWIM) ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 |
นางสาววิริยา หมอแสน | การวิเคราะห์การเรียนรู้เชิงรุกของนักเรียนในชั้นเรียนคณิตศาสตร์ที่ใช้วิธีการแบบเปิด |
นางสาวธนวรรณ มากมูล | การจัดการเรียนรู้แบบอุปนัยร่วมกับเทคนิคเพื่อนคู่คิดเพื่อพัฒนาทักษะการให้เหตุผลทางคณิตศาสตร์ เรื่อง ฟังก์ชันลอการิทึม สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 |
นางสาวสรัญญา ภักดีสุวรรณ | การพัฒนากิจกรรมการเรียนแบบรับใช้สังคมเพื่อเสริมสร้างความคิดสร้างสรรค์ จากทุนทางวัฒนธรรมของนิสิตระดับปริญญาตรี |
นายพัทธดนย์ เสนาภักดิ์ | รูปแบบการให้เหตุผลทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนในชั้นเรียนที่ใช้การศึกษาชั้นเรียนและวิธีการแบบเปิด |
นางสาวปพิชญา ทองหล้า | การพัฒนาทักษะการสื่อสารและสื่อความหมายทางคณิตศาสตร์โดยใช้กิจกรรมการเรียนรู้ตามแนวคิด Concrete-Pictorial-Abstract (CPA) |
นายอนุศิษฏ์ สุทธิไสย | ผลของการใช้แบบฝึกในการพัฒนาทักษะการอ่านคิดวิเคราะห์ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 |
นายประชารัฐ พ่วงไผ่ | การพัฒนาแบบฝึกทักษะการอ่านคำศัพท์แบบโฟนิกส์ร่วมกับการจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือเทคนิค STAD เพื่อส่งเสริมความสามารถในการอ่านออกเสียงภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่3 โรงเรียนบ้านทุ่งซ่าน A DEVELOPMENT OF PHONICS EXERCISES BASED ON COOPERATIVE LEARNING APPROACH (STAD TECHNIQUE) TO PROMOTE ENGLISH PRONUNCIATION AND READING ABILITY FOR THIRD GRADE STUDENTS AT BAN TUNGSAN SCHOOL |
นายณัฐวุฒิ ผ่องศรี | การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนรายวิชาภาษาไทย เรื่องการสร้างคำในภาษาไทย โดยใช้รูปแบบการจัดการเรียนรู้แบบซิปปา (CIPPA MODEL) ร่วมกับเทคนิคเกมมิฟิเคชัน (Gamification) สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 |
นางสาวญาณิศา คุ้มพิทักษ์ | การพัฒนาทักษะการอ่านตีความโดยใช้นวัตกรรมการเรียนภาษาไทย ผ่านวรรณกรรมของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนบ้านหนองกุลา |
นางสาวกุลนันทน์ คำดำ | การพัฒนามโนทัศน์ทางคณิตศาสตร์ เรื่อง ความเท่ากันทุกประการ โดยการจัดการเรียนรู้ตามแนวคิดแวนฮีลีโมเดลร่วมกับโปรแกรม GeoGebra ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 |
นายอภิวัฒน์ จิตมณี | การจัดการเรียนรู้โดยใช้เกมกระดาน (Boardgame) เพื่อพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนรายวิชาคณิตศาสตร์ เรื่อง ความน่าจะเป็น ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 |
นางสาวภนิตา อนุสนธิ์ | การพัฒนาทักษะการพูดภาษาอังกฤษ โดยใช้กิจกรรมการเล่านิทาน (Storytelling) ร่วมกับการใช้สื่อมัลติมีเดีย ของนักเรียนชั้นอนุบาลปีที่ 3 โรงเรียนอนุบาลกำแพงเพชร |
นางสาวอารีรัตน์ นันทกุล | การศึกษามโนทัศน์ทางเรขาคณิต เรื่อง พื้นที่ของวงกลม ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โดยใช้การจัดการเรียนรู้ตามรูปแบบของแวนฮีลี |
นางสาวอัจฉริยา พุทธเวช | การพัฒนาสื่อโมชันกราฟิกร่วมกับการจัดการเรียนรู้ตามแนวการสอนภาษาเพื่อการสื่อสารเพื่อส่งเสริมความสามารถในการอ่านภาษาจีน สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 |
นางสาวพลอยงาม วงค์ปันนา | การพัฒนาทักษะการอ่านสะกดคำในภาษาไทย ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 โดยใช้ชุดแบบฝึกพัฒนาทักษะการอ่านสะกดคำ |
นางสาวภัทราพร ปัตตาวะตัง ปัตตาวะตัง | การพัฒนาเกมการศึกษาร่วมกับการสอนแบบโฟนิกส์เพื่อส่งเสริมการอ่านออกเสียงสัทอักษรจีน สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 |
นางสาววรรณิศา เมฆอ่อน | การพัฒนาบอร์ดเกมการศึกษาเพื่อเสริมสร้างทักษะการอ่าน สำหรับนักเรียนระดับประถมศึกษาตอนปลายที่มีความต้องการพิเศษ |